แผนการตลาดแบบง่าย ๆ ครับ


แผนธุรกิจเป็นรูปแบบกระดานหมุนเวียน


     แผนการจ่ายผลตอบแทนของ โกลบอล ริช คลับ เป็นรูปแบบกระดานหมุนเวียน ฉีกกฎแผนการตลาดแบบเดิม ๆ คุณไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องขาย ไม่ต้องรักษายอด ลงทุนครั้งเดียวทำงานได้ตลอด เป็นระบบการทำงานช่วยเหลือกันแบบเต็มรูปแบบ ซึ่งการันตีความสำเร็จให้กับทุก ๆ คนที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับ โกลบอล ริช คลับ ไม่ว่าคุณจะไม่เก่ง ไม่เคยทำธุรกิจมาก่อน ไม่มีประสบการณ์ หรืออะไรก็แล้วแต่ คุณสามารถประสบผลสำเร็จได้แน่นอน


กระดานที่ 1 Global Board (กระดานสีส้ม)
  เมื่อคุณสมัครจะเริ่มต้นที่ชั้นที่ 1 (Level 1) เมื่อชั้นที่ 1 เต็มจะเลื่อนชั้นขึ้นไปเรื่อย ๆ คุณจะได้รับ $400 เมื่อผ่านชั้นที่ 4 และคุณจะไปอยู่ชั้นที่ 1ของ กระดานที่ 2 Rich Board


กระดานที่ 2 Rich Board (กระดานสีม่วง)
  การทำงานของกระดานที่ 2 เหมือนกระดานที่ 1 ทุกประการ คุณจะได้รับ $8,000 (ประมาณ 300,000 บาท) เมื่อผ่านชั้นที่ 4 และคุณจะกลับไปอยู่ชั้นที่ 1 ของ กระดานที่ 2 Rich Board เพื่อวนกลับขึ้นมารับ $8,000  อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ  (คนที่จะมาอยู่ในกระดานที่ 2 ต้องผ่านมาจากกระดานที่ 1เท่านั้น)


คุณจะได้รับ $400 หรือ $8,000 คุณต้องมีทีมงาน 2 คน ขอย้ำ แค่ 2 คนเท่านั้น


การมีทีมงาน 2 คน ทำได้ง่ายมากสามารถทำได้ 3 วิธี คือ รับสมัครเองรอโยนทีมงานมาจากที่ปรึกษา หรือ ลงทุนเริ่มต้น 3 รหัสครับ


     เมื่อกระดานเต็ม คุณสามารถแซง หรือข้ามคนที่อยู่ชั้นที่ 2 หรือ 3 ที่มีทีมงานไม่ครบ 2 คน ขึ้นไปชั้นที่ 4 เพื่อรอรับ $8,000 ได้เลย นอกจากนั้น คุณยังมีโอกาสได้รับรายได้ทางอื่น ๆ อาทิ เช่น ค่าลิขสิทธิ์ หรือโบนัสต่าง ๆ


     ไหมครับว่าไม่ยากเลย แผนการตลาดของ โกลบอล ริช คลับ ลงทุนง่าย  แค่เพียง7,500 บาท เท่านั้น เราแค่ทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทางสื่อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วคนที่สนใจก็จะติดต่อกลับเรามาเองครับ เราแทบไม่ต้องออกไปไหนเลยครับ ทำงานที่บ้าน ผ่านอินเตอร์เน็ต หน้าคอมเรา ง่ายๆ แบบนี้อยู่ที่ไหน จังหวัดไหนก็ทำได้ครับ แค่มีเน็ตมีคอม เราก็สามารถสร้างรายได้ผ่านเน็ตได้แล้วครับ


สนใจติดต่อ : สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
โทร : 085-9543169 คุณ สุกันยา (กุล) 
เมลล์ : kun_grcthai@hotmail.com